028 3722 8878

kinhdoanh@nhanhnhanhco.com

Số 37, Đường số 7, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM

Chương trình khuyến mãi (giảm giá và quà tặng) được tổ chức trong tháng 2 & tháng 3 năm 2019.

12/02/2019

Tết Nguyên Đán Chúc Mừng Năm Mới. Công ty đã nhanh chóng cập nhật và đưa ra chương trình khuyến mãi mới cho tháng 2 và tháng 3 năm 2019. Hy vọng bạn đừng bỏ lỡ.

① Bộ tách và cốc nhựa

Sản phẩm mới: Chương trình giảm giá Bộ tách và cốc nhựa. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong phòng hội nghị, phòng khách.

② Giấy IK-PLUS & Natural

Các loại giấy của IK-Plus và Natural sẽ được áp dụng chương trình giảm giá trong tháng 2 và tháng 3 này. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch sở hữu các sản phẩm này nhé.

③ MAGX (ZERO SLIDE – Móc từ tính)

Chúng tôi đang thực hiện chiến dịch giảm giá móc cốc của Mag-X (ZERO SLIDE) có thể được sử dụng thuận tiện trong văn phòng và nhà máy. Nó là một mặt hàng rất phổ biến ngay cả trong danh mục thư đặt hàng Nhật Bản. Kích thước là S / M / L, giá cả cũng rất hợp lý, vì vậy hãy kiểm tra thông tin hướng dẫn chi tiết trong tờ rơi..

④ SANKA (Hộp nhựa mờ)

Làm thế nào về trường hợp nhựa của SANKA để tổ chức kệ văn phòng / nhà máy? Chúng tôi có nhiều kích cỡ cho các mục đích sử dụng khác nhau phù hợp với mọi nơi. Là sản phẩm rất được ưu chuộng trong giới văn phòng Nhật Bản. Nhân dịp Tết Nguyên Đán tháng 2 và tháng 3 sẽ giảm giá 30%

⑤ SEKISUI (Băng keo / đèn phù hợp số 738)

Có thể bạn đã được biết đến băng dính Sekisui quen thuộc ở Nhật Bản từ ỳ 1. Chúng tôi hiện có kích thước rộng 25 mm (xanh lá cây) và rộng 50 mm (xanh dương / xanh lục). Nó có thể được sử dụng trong các nhà máy / văn phòng để bảo dưỡng, làm việc, đóng gói.

⑥ Lưỡi dao rọc giấy NT

Sẽ lợi hơn cho bạn nếu chỉ cần mua lại lưỡi dao thay thế mà không phải mua mới cả một cây dao rọc giấy? Giúp cho việc giảm tải lượng rác thải không đáng có ra môi trường, công ty chúng tôi giảm giá lưỡi dao để giúp bạn có thể bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí.

⑦ Dụng cụ viết Sakura Crepus

Chúng tôi đang thực hiện một loạt giảm giá cho các công cụ viết chela crepe rất phổ biến ở Nhật Bản. Dấu dầu và bút sơn không chỉ được sử dụng trong văn phòng mà còn trong các nhà máy cũng đã được giảm giá. Tôi hy vọng bạn có thể dùng thử Sakura Crapas thân thiện với môi trường với chất lượng Nhật Bản

Nhanh Nhanh đang triển khai các chương trình giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn. Hãy liên hệ bộ phận đặt hàng của chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết.

Mục lục